Vợ chồng Tom Hanks bị kiện vì con trai gây tai nạn

Vợ chồng Tom Hanks bị kiện vì con trai gây tai nạn

Vợ chồng Tom Hanks bị kiện vì con trai gây tai nạn
Theo TMZ, Tom Hanks và Rita Wilson bị khởi kiện vì con trai họ sau khi mượn ôtô của bố mẹ đã lái xe không kiểm soát và đâm vào một người hồi tháng 2.
  • Tom Hanks - 'gã khờ' tỷ đô của Hollywood / Vợ Tom Hanks phải cắt bỏ cả hai tuyến vú vì ung thư
Hôm 28/3, TMZ đưa tin người đàn ông tên Terry Moogan kiện vợ chồng Tom Hanks vì đã cho con trai mượn xe, gây ra tai nạn. Theo người này, Chester 'Chet' Hanks không chỉ lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và ma túy mà còn đi ẩu, dẫn đến va chạm.
vo-chong-tom-hanks-bi-kien-vi-con-trai-gay-tai-nan
Vợ chồng Tom Hanks và con trai Chester Hanks. Ảnh: Shutterstock.
Theo TMZ, cảnh sát không có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và Chester 'Chet' Hanks không bị kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Luật sư của Terry Moogan cho biết thân chủ mình bị chấn thương vùng não nhưng con trai Tom Hanks van xin không báo cảnh sát.
Năm ngoái, Chester 'Chet' Hanks cũng phải nhập trại cai nghiện. Ca sĩ 25 tuổi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tuần trước và từng tham gia một vai nhỏ trong phim Fantastic Four (2015).
vo-chong-tom-hanks-bi-kien-vi-con-trai-gay-tai-nan-1
Tom Hanks và vợ, Rita Wilson. Ảnh: Shutterstock.
Chester 'Chet' Hanks là con trai lớn của tài tử Tom Hanks và Rita Wilson. Cặp vợ chồng nổi tiếng còn có một cậu con trai 20 tuổi. Tom Hanks còn có hai con riêng từ cuộc hôn nhân đầu với Samantha Lewes - Colin (38 tuổi) và Elizabeth (33 tuổi).
Xem thêm:
Tom Hanks - 'gã khờ' tỷ đô của Hollywood
Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »